Cách Mang Tài Lộc và Năng Lượng Tích Cực Vào Không Gian Sống
Phong thủy từ lâu đã là yếu tố quan trọng trong thiết kế kiến trúc và nội thất, ảnh hưởng sâu sắc đến phong thủy đã được ứng dụng từ ngàn đời nay, không chỉ trong văn hóa phương
READ MOREPhong thủy từ lâu đã là yếu tố quan trọng trong thiết kế kiến trúc và nội thất, ảnh hưởng sâu sắc đến phong thủy đã được ứng dụng từ ngàn đời nay, không chỉ trong văn hóa phương
READ MORENgày nay, kiến trúc bền vững không chỉ là một khái niệm mang tính lý thuyết mà đã trở thành một xu hướng phát triển tất yếu. Việc lựa chọn vật liệu xây dựng và trang trí bền vững
READ MOREĐể đổi mới không khí đào tạo và mang lại những chủ đề hấp dẫn, Ban Đào Tạo của T-Build đã tổ chức một buổi chia sẻ chuyên sâu về nghề Kiến trúc, dành cho anh em trong công
READ MORETrong bối cảnh ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, các khu resort nghỉ dưỡng đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của du khách khi tìm kiếm những trải nghiệm thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
READ MOREThiết kế nhà hàng hiện đại không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một không gian ăn uống thoải mái mà còn phải tạo nên ấn tượng độc đáo cho khách hàng, góp phần quan trọng vào sự
READ MOREMặt tiền khách sạn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng. Nó không chỉ đại diện cho thương hiệu mà còn tạo ấn tượng về sự sang trọng
READ MOREThiết kế khách sạn 5 sao không chỉ yêu cầu sự tinh tế trong kiến trúc và nội thất mà còn phải đảm bảo hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, không gian và dịch vụ. Để
READ MOREMặt tiền khách sạn phản ánh văn hóa và thẩm mỹ của khách sạn, là một trong những chủ đề thiết kế quan trọng nhất, nó sẽ chỉ rõ đặc điểm của toàn bộ khách sạn và – hầu
READ MOREPhong cách Indochine (Đông Dương) là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống Á Đông và ảnh hưởng của kiến trúc Pháp, tạo nên không gian vừa cổ điển, trang nhã vừa mang đậm dấu ấn
READ MOREKhi khách sạn của bạn có một quầy lễ tân bắt mắt, đẹp đẽ và sạch sẽ chắc chắn sẽ gây được thiện cảm và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng khi đến nhận phòng. Chính
READ MORE