DRAG
T-BUILD

Việc thiết kế một căn nhà, căn hộ đã gặp nhiều khó khăn nhưng việc thiết kế một công trình khách sạn lại càng khó khăn và phức tạp gấp bội phần. Bởi khách sạn là loại hình công trình xây dựng mang hình thức phục vụ – kinh doanh cho cộng đồng nhằm đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Một ý tưởng thiết kế khách sạn đẹp sẽ luôn để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng cũng như là thu hút du khách đến trong những lần ghé thăm tiếp theo.

Để thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và chuẩn sao đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng về không gian, vật liệu, màu sắc và các yếu tố khác để tạo ra một trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng. Dưới đây là 8 gợi ý cho thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và chuẩn sao mời quý độc giả cùng tham khảo:

1. Lựa chọn màu sắc cho không gian nội thất:

Sử dụng các gam màu tối như nâu kem sẽ tạo ra cảm giác sang trọng và ấm áp hoặc tông màu trung tính như trắng, xám để tạo sự thanh lịch và hiện đại.

Phòng ngủ khách sạn đẹp tinh tế và ấm áp

2. Giường và Trang trí giường:

Chọn một chiếc giường lớn và thoải mái với chất liệu cao cấp như gỗ, da, nỉ. Bên cạnh đó kết hợp trang trí giường với các tấm đệm, chăn ga gối êm ái và mềm mại thoáng khí đem lại cảm giác thư giãn

3. Phụ kiện sử dụng trong nội thất phòng ngủ khách sạn:

Sử dụng đèn chùm hoặc đèn bàn có kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế. Bàn đầu giường được thiết kế hợp lý để đặt các vật dụng cá nhân của khách và các đèn ngủ được đặt cung cấp ánh sáng dịu nhẹ cho không gian phòng ngủ. Bày trí thêm ghế, bàn làm việc hoặc kệ sách để tạo điểm nhấn và sự thuận tiện cho khách hàng làm việc đọc sách. Một chiếc thảm mềm mại dưới giường hoặc ở vị trí tiếp khách khiến không gian trở nên ấm áp và thoải mái hơn.

Những món đồ trang trí như hình vẽ, đồ gốm sứ, đồ dùng trang trí khác có thể được sử dụng để làm đẹp không gian phòng ngủ.

4. Trang trí phần tường:

Sử dụng tranh ảnh, tấm gương hoặc các tác phẩm nghệ thuật trừu tượng để tạo điểm nhấn trên tường.
Hoặc sử dụng giấy dán tường tranh vải có hoa văn tinh tế để tạo cảm giác ấm áp và thân thiện, những vách ốp gạch 3D bê tông tạo điểm nhấn cũng là ý tưởng độc đáo mang lại không gian tinh tế và có chiều sâu

Tranh treo tường hoặc các tác phẩm nghệ thuật trang trí tạo điểm nhấn cho không gian và tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.

5. Đảm bảo sự tiện nghi:

Đảm bảo phòng được trang bị các tiện nghi như TV, máy pha cà phê, minibar, tủ lạnh nhỏ, máy sấy tóc, ổ cắm điện dự phòng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cung cấp kết nối internet nhanh chóng và ổn định cùng với các dịch vụ truyền hình cáp hoặc truyền hình qua internet để khách hàng có thể tiện lợi truy cập thông tin và giải trí.

Lắp đặt thiết bị an ninh như khóa cửa thẻ từ, hệ thống camera giám sát để bảo vệ an toàn cho khách hàng và tài sản của họ. Sử dụng thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian và cung cấp các tiện ích hiện đại như hệ thống điều khiển thông minh, đèn LED có thể điều chỉnh, cảm biến ánh sáng tự động.

Cung cấp trang thiết bị vệ sinh cá nhân sạch sẽ cao cấp tiện dụng đảm bảo chất lượng phục vụ chu đáo của khách sạn

6. Tạo không gian làm việc và thư giãn:

Đặt bàn làm việc hoặc góc làm việc nhỏ để khách hàng có thể làm việc trong phòng một cách thuận tiện.
Cung cấp góc thư giãn với ghế lười và bàn nhỏ để đọc sách hoặc thư giãn.

7. Vật liệu và hoàn thiện:

Sử dụng vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, kính và kim loại để tạo cảm giác sang trọng và bền bỉ.
Chú ý đến chi tiết hoàn thiện như cạnh vát mịn màng, các đường nét chính xác và sắc sảo.

8. Tạo không gian thoải mái:

Cung cấp ga trải giường và drap với chất liệu mềm mại, họa tiết nhẹ nhàng thoải mái để tạo sự êm dịu cho giấc ngủ của khách hàng. Đảm bảo không gian phòng ngủ được bố trí thoáng đãng và đủ ánh sáng tự nhiên.


Vậy việc thiết kế nội thất phòng ngủ khách sạn sang trọng và chuẩn sao đòi hỏi sự tinh tế và quan tâm đến mọi chi tiết để tạo ra một không gian thoải mái và đẳng cấp cho khách hàng. Không chỉ có vậy, còn rất nhiều ý tưởng thiết kế phòng khách sạn đẹp, độc đáo khác mà bạn chưa biết. Tbuild thiết kế thi công các công trình khách sạn, biệt thự cao cấp sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo, phù hợp với mong muốn bản thân, cũng như xu hướng lựa chọn của đối tượng khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *